Xét về tính hiệu quả và tính phân loại, quảng cáo trực tuyến đem lại cho doanh nghiệp nhiều cơ hội quảng bá sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách có chọn lọc hơn và với một mức chi phí hợp lí hơn so với các sản phẩm quảng cáo khác.
Tuy nhiên, còn một thuận lợi vô cùng lớn quảng cáo trực tuyến đem lại cho khách hàng mà ít người biết tới nếu chưa trực tiếp sử dụng dịch vụ, đó là khả năng cung cấp các công cụ trực tuyến nhằm quản lí và đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo. Để thực hiện và quản lý tốt môt chiến dịch quảng cáo trực tuyến, bạn nên xây dựng kế hoạch theo 6 bước sau:
Bước 1: Xác định mục tiêu
Bước 2: Lập kế hoạch
Bước 3: Lựa chọn hình thức quảng cáo
Bước 4: Kí kết hợp đồng quảng cáo
Bước 5: Theo dõi và đánh giá hiệu quả
Bước 6: Báo cáo hiệu quả
Chi tiết: http://bit.ly/71Pahz
"quảng cáo trực tuyến"
- http://www.ebrandium.com/thu-vien/internet-marketing/sau-buoc-quang-cao-truc-tuyen.html (view on Google Sidewiki)
No comments:
Post a Comment